Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Các hãng camera hành trình tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm chọn mua một camera hành trình phù hợp tốt nhất cho bản thân. Và tìm kiếm trên mạng thì có rất nhiều loại camera hành trình của nhiều hãng khác nhau với mức giá khác nhau.Vậy làm sao để chọn được chiếc camera hành trình phù hợp nhất, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Camera hành trình Papago

Khi nhắc đến camera hành trình thì chúng ta không thể không nhắc đến Papago, một thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Đài Loan. Tuy mới thành lập cách đây khoảng 15 năm, vào năm 2001 nhưng đến nay camera hành trình Papago đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Camera hành trình Papago được ưa chuộng một phần nhờ vào thiết kế đẹp, độ phân giải hình ảnh, video cao, sở hữu công nghệ tiên tiến…

Papago Gosafe 790

Một số model tiêu biểu như: Papago GoSafe 150S, 51G, 790 với mức giá khá hợp lý cùng thời gian bảo hành khoảng 12 tháng.

Camera hành trình Vietmap

Vietmap một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi có thể cạnh tranh với các ông lớn nước ngoài, được thành lập vào năm 2006 đến nay Vietmap đã không ngừng lớn mạnh, lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của hãng là bản đồ số, các giải pháp và dịch vụ ứng dụng GIS.





Với camera hành trình thì Vietmap đã khẳng định tên tuổi từ khá lâu, được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng không hẳn vì đây là thương hiệu Việt mà bởi vì chất lượng các sản phẩm của hãng quá tốt.

Hầu hết camera hành trình Vietmap được lắp ráp từ Trung Quốc, sau đó mới xuất khẩu ngược từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Camera hành trình tốt nhất năm 2017

Camera hành trình HP

HP hay Hewlett-Packard là một trong những hãng công nghệ thông tin lớn nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1939 tại Hoa Kỳ với doanh thu luôn thuộc top đầu thế giới.

Những mặt hàng mà HP đang sản xuất và phân phối có thể kể đến như: máy tính, máy in, máy ảnh kỹ thuật số hay camera.




Trong đó camera hành trình HP được đánh giá là có thiết kế bắt mắt, sang trọng với mà hình hiển thị Full HD, có khả năng kết nối wifi cực tốt và ổn định…

Một số model tiêu biểu như: HP F350, F500G, F550G, F800G hay F890G với thời gian bảo hành khoảng 12 tháng.

Camera hành trình Blackvue

Giống như VisionDrive thì Blackvue là một thương hiệu có xuất sứ từ Hàn Quốc, camera hành trình cho xe ô tô là mặt hàng phân phối chính của hãng.

Kết quả hình ảnh cho Camera hành trình Blackvue

Các sản phẩm camera hành trình Blackvue với thiết kế đẹp, hợp thời trang cùng với đó là chất lượng đạt chuẩn mang đặc trưng riêng của các hãng đến từ xứ sở kim chi.

Một số model tiêu biểu được đánh giá cao hiện nay có thể kể đến như: BlackVue DR650S 2CH, DR750LW-2CH hay DR650GW.
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/camera-hanh-trinh-nao-tot-nhat-hien-nay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét