Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Giới thiệu camera hành trình Vietmap A45 pro

Camera hành trình Vietmap A45 là dòng sản phẩm mới nhất vừa được VietMap tung ra trên thị trường. Hiện tại camera hành trình VietMap A45 chính thức phát triển thành sản phẩm thiết bị dẫn đường được trang bị hai camera trước và sau, nhờ tính năng này mà camera hành trình vietmap A45 thu hút được nhiều sự quan tâm của quý khách.


Camera hành trình VietMap A45 không đơn thuần là một chiếc camera ghi hình mà nó còn là thiết bị dẫn đường thông minh thực hành hai tính năng trong 1 sản phẩm. Ngoài ra thiết bị dẫn đường Vietmap A45 còn có rất nhiều thế mạnh về chức năng cũng như tiện ích vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng thiết bị camera giám sát hành trình thông thường khác trên thị trường hiện tại.

Tính năng nổi trội của thiết bị camera hành trình VietMap A45


Camera hành trình Vietmap A45 là sản phẩm được phân phối trên dây truyền kỹ thuật hiện đại, là sản phẩm nhiều tiện ích, thực hành 2 tính năng trong một. Vừa là camer hành trình ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển, tham ra giao thông đồng thời là thiết bị dẫn đường thông minh giúp tài xế ko phải lo ngại vấn đề đi sai đường…



Trong quá trình di chuyển, nếu như xuất hiện những biển báo cần giới hạn tốc độ, bắn tốc độ, đường thường xuyên xảy ra tai nạn,… Khi sắp đến các điểm này, thiết bị dẫn đường camera hành trình Vietmap A45 sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng giọng nói để lái xe chủ động điều chỉnh tốc độ cũng như lựa chọn cung đường khác cam đoan tài xế luôn an toàn.



Camera hành trình Vietmap A45 có hỗ trợ cổng AV- in, khi bạn trả số về số về “R”, Camera hành trình Vietmap A45 sẽ tự động nhảy sang màn hình camera lùi rất sớm giúp bạn di chuyển, đỗ xe chính xác mà không cần tới bất kỳ sự chỉ dẫn từ bên ngoài.

Xem thêm một số sản phẩm khác:
camera hanh trinh x9s
camera w8 carcam


Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự sang chảnh và hiện đại của thiết bị đối với chiếc oto của bạn mà chẳng phải làm tác động tới tầm nhìn của tài xế.



Camera hành trình Vietmap A45 được trang bị hai camera phía trước và sau có tích hợp định vị GPS tiên tiến nhất ngày nay do vậy Vietmap A45 vừa ghi hình vừa dẫn đường với đầy đủ thông báo và tọa độ di chuyển, cùng với đó là góc quay rất rộng lên đến 170 độ, cùng chế độ quay video chất lượng FullHD giúp thu gọn hình ảnh từ bên ngoài vào bên trong thiết bị theo cách đơn giản nhất mà hình ảnh vô cùng rõ nét. tuy nhiên nó còn được hỗ trợ khả năng ghi hình vào ban đêm, vẫn đạt chuẩn 1080p siêu nét, bạn có khả năng trông thấy rõ cả biển số xe hơi phía trước lần lượt từng con số một. Trên thị trường ngoài sản phẩm Camera hành trình Vietmap A45 có khá ít thiết bị có thể như vậy.



Và thế mạnh không thể bỏ qua của thiết bị này chính là khả năng dẫn đường với hệ điều hành android mạnh mẽ hơn, kết nối wifi giúp tìm ra đường đi nhanh nhất, gần nhất và chính xác. tuy nhiên với thiết bị còn được trang bị cảm ứng đa điểm rất tiện dụng tiêu dùng và thuận lợi kết hợp giải trí, lướt web, nghe nhạc, xem phim, video…

Carviet hiện đang cung cấp Camera hành trình Vietmap A45 hai mắt camera. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 0937833783
Văn phòng: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Gara: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét