Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thiết bị nghe lén điện thoại

Thế giới đang trở nên hiện đại đến không ngờ, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, con người đã chế tạo ra các thiết bị tưởng chừng như không thể. Ngày nay, việc nghe lén điện thoại trở nên quá dễ dàng, bởi các thiết bị hay các ứng dụng phần mềm theo dõi điện thoại. Nổi bật nhất vẫn là thiết bị nghe lén gắn vào điện thoại khó phát hiện mà Bình Minh AUTO sẽ giới thiệu với bạn sau đây.

CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 0937833783
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)

Với rất nhiều nhiễu động phát sinh ngày càng nhiều trong đời sống xã hội như hiện nay, nhu cầu định vị theo dõi hay giám sát hành trình của con người cũng ngày một tăng cao. Người ta có nhiều lí do để theo dõi hay muốn đặt thiết bị nghe lén một người, đó có thể là người vợ nhận thấy chồng có những biểu hiện bất thường, người muốn thu thập chứng cứ, phục vụ điều tra, tác nghiệp cho công việc. Người có nhu cầu lưu giữ, ghi âm, ghi hình các bằng chứng quan trọng trong làm ăn, quan hệ ngoại giao, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, là những bậc phụ huynh thấp thỏm lo âu về con cái, ... Có cầu ắt có cung, các thiết bị nghe lén theo dõi định vị điện thoại ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường với giá cả, mẫu mã, kiểu dáng, công năng đa dạng.
Thiết bị nghe lén đa dạng chủng loại
>> Xem thêm: Lắp đặt thiết bị giám sát hành trình http://www.carviet.vn/ho-tro-ky-thuat/huong-dan-lap-dat-thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh.html
Thiết bị nghe lén điện thoại có thể thu thập hoặc ghi âm các cuộc nói chuyện một cách rõ ràng thông qua thiết bị nghe lén gắn trong máy từ xa. Có khá nhiều loại thiết bị nghe lén gắn lên điện thoại di động, tùy vào các đời máy mà có thể sử dụng khác nhau, tuy nhiên tất cả các loại máy nghe lén này đều có chung một cách dùng cơ bản như sau:
- Lắp sim vào thiết bị, sim có thể thuộc bất cứ nhà mạng nào nhưng khuyến cáo nên sử dụng sim thuộc nhà mạng Mobi, Vina hoặc Viettel vì 3 nhà mạng này bắt sóng tốt hơn, giúp không bị mất kết nối.
Mời các bạn tham khảo: http://www.carviet.vn/giai-phap/he-thong-dinh-vi-gps-online.html
- Sau khi lắp thiết bị định vị vào nếu đúng khe sim tức là máy đã nhận sim thì sẽ có 1 tín hiệu đèn đỏ hoặc xanh nhấp nháy lên.
- Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra thiết bị nghe lén có hoạt động chưa bằng cách lấy điện thoại di động gọi vào số sim bạn vừa lắp vào thiết bị.
- Nếu nghe đổ chuông và thiết bị bắt máy là lúc đó bạn sẽ nghe được tiếng âm thanh xung quanh. Kiểm tra hiệu quả của thiết bị bằng cách thử nói chuyện và chắc chắn là bạn nghe được chính giọng nói của mình.
- Một số model máy có những tùy chọn thêm bằng cách soạn tin nhắn. Tất cả các máy đều có thêm hướng dẫn sử dụng riêng tùy vào chức năng hỗ trợ.
- Đặc biệt, đa số các thiết bị nghe lén đều có khả năng giúp bạn định vị hợp chuẩn vị trí của đối tượng bạn muốn theo dõi, giúp bạn thực hiện theo dõi một cách dễ dàng, tiện lợi và đảm bảo bí mật hơn.
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-xe-giai-phap-hoan-hao-cho-viec-quan-ly-hanh-trinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét